Thang máy chở khách

1) rLift

rLift là thang máy chở khách không có phòng máy, treo, dẫn hướng bên hông, tỷ lệ 2:1, với hệ thống truyền động không hộp số, điều khiển tần số. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các tòa nhà hiện hữu và mới xây dựng với yêu cầu không gian cụ thể. Sản phẩm có thể được trang bị ba kích thước truyền động khác nhau và kết hợp lựa chọn các mặt tiếp cận với công nghệ truyền động tiên tiến, tiết kiệm năng lượng.

rLift có sẵn trong hầu hết mọi bố trí cabin có thể lựa chọn tự do, tùy thuộc vào chiều sâu cabin từ 700 mm đến 900 mm; tải trọng từ 225 kg đến 1.250 kg; và tốc độ 1 m/giây. Tùy thuộc vào tải trọng và trang bị cabin tùy chọn, hố PIT có thể được tùy chọn giảm xuống còn 250 mm và OH được giảm xuống còn 2.550 mm.

Theo tiêu chuẩn, rLift được trang bị cáp thép phủ. Đối với các giếng lớn hơn, rLift cũng có sẵn tùy chọn cáp thép đặc. Chiều cao vận chuyển tối đa của cả hai loại là 45 m.

Ngoài các lối vào liền kề, rLift còn phù hợp với các hố giếng rất nông có độ sâu 250 mm và các yêu cầu đặc biệt liên quan đến độ trong suốt của kính ô tô kết hợp với giếng kính. (thông số kỹ thuật chi tiết xem Catalog).

 

2) rsLift:

rsLift là thang máy chở khách không có phòng máy, treo, dẫn hướng bên hông, tỷ lệ 2:1, với hệ thống truyền động không hộp số, điều khiển tần số. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các tòa nhà hiện hữu và mới xây dựng với yêu cầu không gian cụ thể. rsLift có thể được trang bị ba kích thước truyền động khác nhau và kết hợp lựa chọn các mặt tiếp cận với công nghệ truyền động tiên tiến, tiết kiệm năng lượng.

rsLift có sẵn trong hầu hết mọi bố trí cabin có thể lựa chọn tự do, tùy thuộc vào chiều sâu cabin từ 700 mm đến 1.000 mm; tải trọng từ 225 kg đến 1.250 kg; và tốc độ 1 m/giây. Tùy thuộc vào tải trọng và trang bị cabin tùy chọn, hố trục có thể được tùy chọn giảm xuống còn 550 mm và đầu trục được thu nhỏ xuống còn 2.750 mm.

rsLift được trang bị cáp thép và, với các thiết bị phù hợp, cũng thích hợp để sử dụng làm thang máy sơ tán và cứu hỏa. Khung ba lô dẫn hướng bên hông cũng có sẵn dưới dạngrLiftvới cáp thép có vỏ bọc. Chiều cao nâng tối đa là 45 m.

rsLift đặc biệt phù hợp với các điểm tiếp cận góc có tối đa ba mặt tiếp cận, cho hố giếng nông có độ sâu 550 mm và các yêu cầu đặc biệt về độ trong suốt của kính cabin kết hợp với giếng kính. (thông số kỹ thuật chi tiết xem Catalog).

 

3) bLift

bLift là thang máy chở khách treo, không phòng máy, dẫn hướng trung tâm, tỷ lệ 2:1, với hệ thống truyền động không hộp số, điều khiển tần số, được thiết kế đặc biệt cho các tòa nhà dân cư nhiều tầng. Thang máy có thể được trang bị hai kích cỡ truyền động khác nhau, kết hợp sự thoải mái cao với công nghệ truyền động tiết kiệm năng lượng tiên tiến.

bLift có sẵn với chiều rộng cabin là 1.100 mm và chiều sâu cabin là 1.400 mm hoặc 2.100 mm, theo hai kiểu bố trí cabin tiêu chuẩn phổ biến dành cho xe lăn và cáng, với tải trọng là 630 kg  1.000 kg, tốc độ là 1,0 m/giây và 1,6 m/giây.

Tùy thuộc vào tải trọng, tốc độ và thiết bị của xe, độ sâu hố có thể được giảm xuống còn 400 mm và chiều cao trần có thể được giảm xuống còn 2.400 mm.

bLift được trang bị dây cáp thép phủ. Khung kéo dẫn hướng trung tâm cũng có sẵn với dây cáp thép đặc trong phiên bản sLift. Chiều cao di chuyển tối đa là 45 m.

bLift là giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí hơn cho zLift, chủ yếu sử dụng các thành phần chất lượng cao tương tự nhưng có số lượng biến thể hạn chế. (thông số kỹ thuật chi tiết xem Catalog).

 

4) zLift:

zLift là thang máy chở khách không có phòng máy, treo, dẫn hướng trung tâm , tỷ lệ 2:1, với hệ thống truyền động không hộp số, điều khiển tần số và được phát triển đặc biệt cho các tòa nhà dân cư và văn phòng nhiều tầng. Nó có thể được trang bị ba kích cỡ truyền động khác nhau và với tải trọng lên đến 1.600 kg, cũng phù hợp làm thang máy giường bệnh cho viện dưỡng lão và bệnh viện. Nó kết hợp sự thoải mái cao cấp với công nghệ truyền động tiên tiến, tiết kiệm năng lượng.

zLift có sẵn trong hầu hết mọi bố trí cabin có thể lựa chọn tự do, từ chiều sâu cabin 900 mm, tải trọng từ 225 kg đến 2.000 kg
và tốc độ 1,0 m/giây và 1,6 m/giây. Tùy thuộc vào tải trọng, tốc độ và trang thiết bị cabin tùy chọn, hố trục có thể được tùy chọn giảm xuống còn 400 mm và đầu trục được thu nhỏ xuống còn 2.400 mm.

zLift được trang bị cáp thép phủ. Khung bao quanh điều khiển trung tâm cũng có sẵn với cáp thép đặc trong phiên bản sLift. Chiều cao vận chuyển tối đa là 45 m.

zLift đặc biệt phù hợp với các yêu cầu về không gian khi cần thu nhỏ cả hố trục và đầu trục. (thông số kỹ thuật chi tiết xem Catalog).

 
 

5) sLift:

sLift là thang máy chở khách và hàng hóa treo, không có phòng máy, tỷ lệ 2:1, dẫn hướng trung tâm, với hệ thống truyền động không hộp số, điều khiển tần số và được phát triển đặc biệt cho các tòa nhà văn phòng phục vụ mục đích dịch vụ và công nghiệp. Thang máy có thể được trang bị ba kích cỡ truyền động khác nhau và đặc biệt phù hợp để vận chuyển tải trọng trung bình và các vật thể có kích thước trung bình. sLift kết hợp sự thoải mái cao với công nghệ truyền động tiên tiến, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, sLift cũng có sẵn dưới dạng thang máy cứu hỏa theo quy định hiện hành.

sLift có sẵn ở hầu hết mọi bố trí cabin có thể lựa chọn tự do , từ chiều sâu cabin 1.400 mm, tải trọng từ 630 kg đến 3.000 kg và tốc độ từ 1,0 m/giây đến 2,5 m/giây. Tùy thuộc vào tải trọng, tốc độ và trang thiết bị cabin tùy chọn, hố trục có thể được tùy chọn giảm xuống còn 550 mm và đầu trục được thu nhỏ xuống còn 2.400 mm.

Thang máy được trang bị cáp thép. Chiều cao vận chuyển tối đa là 80 m. (thông số kỹ thuật chi tiết xem Catalog).

6) xLift:

xLift là thang máy chở khách và hàng hóa treo, không có phòng máy, dẫn hướng trung tâm , tỷ lệ 4:1, với hệ thống truyền động không hộp số, điều khiển tần số và được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng công nghiệp. Thang máy có thể được trang bị hai kích cỡ truyền động khác nhau và đặc biệt phù hợp để vận chuyển tải trọng nặng và vật thể lớn. Thang máy kết hợp sự thoải mái cao cấp với công nghệ truyền động tiên tiến, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, xLift cũng có sẵn dưới dạng thang máy cứu hỏa theo quy định hiện hành.

Hệ thống xLift có sẵn ở hầu hết mọi bố trí cabin có thể lựa chọn tự do, từ chiều sâu cabin 3.000 mm, tải trọng từ 3.000 kg đến 6.500 kg và tốc độ từ 0,5 m/giây đến 1,6 m/giây. Tùy thuộc vào tải trọng, tốc độ và trang thiết bị cabin tùy chọn, hố trục có thể được tùy chọn giảm xuống còn 1.200 mm và đầu trục được thu nhỏ xuống còn 3.800 mm.

xLift được trang bị cáp thép. Chiều cao vận chuyển tối đa là 45 m.

Ngoài ra:

Hệ thống xLift có sẵn ở hầu hết mọi bố trí cabin có thể lựa chọn tự do, từ chiều sâu cabin 3.000 mm, tải trọng từ 3.000 kg đến 6.500 kg và tốc độ từ 0,5 m/giây đến 1,6 m/giây. Tùy thuộc vào tải trọng, tốc độ và trang thiết bị cabin tùy chọn, hố trục có thể được tùy chọn giảm xuống còn 1.200 mm và đầu trục được thu nhỏ xuống còn 3.800 mm.

xLift được trang bị cáp thép. Chiều cao vận chuyển tối đa là 45 m.

Tất cả các tùy chọn thiết bị cabin được liệt kê trên các trang sau cũng như chương trình iLift-DESIGN riêng lẻ cũng có sẵn cho xLift. (thông số kỹ thuật chi tiết xem Catalog).